Mô tả công việc:

- Theo dõi và thông báo lịch nhập/xuất hàng cho các bộ phận liên quan;

- Liên lạc với các nhà cung cấp nước ngoài để hỏi và đàm phán giá.

- Chuẩn bị tất cả các chứng từ liên quan đến các lô hàng nhập/xuất (hóa đơn, packing list, B/L, C/O,...); mở tở khai hải quan.

- Theo dõi  Quản lý chứng từ, cập nhập số liệu vào hệ thống quản lý nội bộ

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu như Logistics, Thương mại quốc tế, Ngoại thương, Tiếng anh thương mại,...

- Có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc các vị trí tương đương.

- Thông thạo tiếng Anh (nghe,nói, viết)

- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận + thưởng

- Tăng lương theo năng lực và KPI

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định

-  Thưởng Lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh), thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.

- Địa điểm làm việc: P1501 Tầng 15, Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân chính, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội

 

Thông tin người ứng tuyển

Họ và Tên của bạn
Ngày sinh
Nơi cư trú
Trình độ
Chuyên môn
Số điện thoại
Email
.
Năm tốt nghiệp
Tình trạng hôn nhân
Kinh Nghiệm
Công việc ứng tuyển
Lý do ứng tuyển
Bằng lái xe
Chứng chỉ khác
CV Ứng tuyển
Các tin khác
PHONE
SMS
MAP
Zalo