Mô tả công việc
- Khai thác, phát triển, tìm kiếm khách hàng để chào giá và cung cấp các dịch vụ logistics của công ty (dịch vụ cước vận tải quốc tế, vận chuyển nội địa và các dịch vụ liên quan đến giao nhận vận tải)
- Liên hệ gặp trực tiếp, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng – Đại học
- Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, tính kiên trì
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Sử dụng khá Tiếng Anh (nghe, nói, viết) là ưu thế
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics/ forwarder
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 7 -10 triệu/tháng + thưởng % doanh số
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Thưởng Lương tháng 13, 14…, ( thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h
- Địa điểm làm việc: Tầng 15, Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân chính, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Đơn xin việc.
- 01 Ảnh mầu 4 x 6.
- Bản sao sơ yếu lý lịch
- Bản sao CMND, Hộ khẩu.
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ.
- Bản kinh nghiệm làm việc
Thông tin liên hệ:
Công ty CP vận tải và xây dựng công trình FTC
VPGD: Tầng 15, Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Phường Nhân chính, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội
Người liên hệ: Mrs Liên
Email liên hệ: tuyendung@ftcvn.com.vn
Số điện thoại: (84-4) 62812779 (Ext:124)/ 0902.919.288