Mô tả công việc

-      Tìm kiếm khách hàng chào dịch vụ Logistics (vận chuyển đường biển/air/đường bộ, thông quan hải quan, thủ tục chuyên ngành, trucking…)

-      Chăm sóc, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng

-      Theo dõi tiến độ, tình hình, thu hồi công nợ các lô hàng

-      Hỗ trợ thủ tục chuyên ngành và phối hợp cùng các bộ phận hoàn thành nhiệm vụ.

-      Các chi tiết khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

-      Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm Sales Logistics tại các Forwarder, công ty logistics hoặc hãng tàu biển (có sẵn nguồn khách hàng là một lợi thế)

-      Có các kiến thức nền tảng về Xuất nhập khẩu, Logistics

-      Có đam mê Sales, muốn phát triển trong lĩnh vực Logistics

-      Tiếng Anh khá.

-      Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

·        Lương thỏa thuận + thưởng

·        Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định công ty

·        Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản than

·        Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định

·        Thưởng Lương tháng 13, 14…, ( thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.)

·        Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h

- Địa điểm làm việc: Tầng 15 Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.

 

 

Thông tin người ứng tuyển

Họ và Tên của bạn
Ngày sinh
Nơi cư trú
Trình độ
Chuyên môn
Số điện thoại
Email
.
Năm tốt nghiệp
Tình trạng hôn nhân
Kinh Nghiệm
Công việc ứng tuyển
Lý do ứng tuyển
Bằng lái xe
Chứng chỉ khác
CV Ứng tuyển
Các tin khác
PHONE
SMS
MAP
Zalo