- Quản lý, điều hành, giám sát và phát triển toàn bộ hoạt động của Phòng vận tải. Trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty.
- Điều động, phân công công việc cho từng bộ phận, từng nhân viên thuộc phòng theo đúng chức trách và năng lực.
- Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng, đối tác tiềm năng. Đàm phán, kí kết hợp đồng vận tải.
- Lập kế hoạch công việc và tiến độ thực hiện kế hoạch của Phòng, báo cáo thường xuyên đến BGĐ.
- Trực tiếp điều động kế hoạch hàng ngày của khối nhân viên giao nhận kiểm đếm, giám sát việc thực hiện...
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển, kho bãi để sắp xếp việc giao hàng đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo công tác vận chuyển hàng của phòng và quản trị rủi ro có thể xảy ra.
-
Tham gia, đề xuất cho Ban Giám đốc về việc kinh doanh và khai thác dịch vụ vận tải.
- Thực hiện các yêu cầu, chỉ đạo khác từ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp các trường Đại học liên quan
- Có kinh nghiệm về điều hành các hoạt động giao nhận vận tải...
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh vận tải.
- Tinh thần nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
- Tổ chức, hoạch định.Quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán giá cả, chốt hợp đồng.
- Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + thưởng
- Tăng lương theo năng lực và KPI
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Thưởng Lương tháng 13, 14…thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h
- Địa điểm làm việc: Tầng 15 Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.