Mô tả công việc
· Thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa với đối tác trong và ngoài nước.
· Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng về báo giá, đơn hàng, hợp đồng và chứng từ thương mại.
· Theo dõi tiến độ đơn hàng, lịch giao nhận, vận chuyển và thanh toán quốc tế.
· Chuẩn bị, kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, Bill, C/O, v.v...).
· Cập nhật, báo cáo tình hình giao dịch thương mại, giá cả, thị trường cho cấp trên.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
· Có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc mua bán thương mại quốc tế.
· Có khả năng làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
· Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h
· Địa điểm làm việc: Tầng 15, 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
Quyền lợi
· Mức lương: 12-15tr, thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn
· Thưởng tháng, quý, năm theo hiệu quả công việc
· Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả công việc
· Được đào tạo phát triển chuyên môn
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
· Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định.
Thông tin liên hệ:
· Công ty CP vận tải và xây dựng công trình FTC
· Địa chỉ: Phòng 1501 tầng 15 Tòa nhà 17T6, Phố Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.
· Người liên hệ: Mrs Liên
· Email liên hệ: tuyendung@ftcvn.com.vn
· Số điện thoại: 0902919288 - (84-4) 62812779 (Ext:125 )
· Phương thức nộp Hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email: tuyendung@ftcvn.com.vn