Mô tả công việc

- Xây dựng, điều hành và phát triển hệ thống khách hàng.

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.  

- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh

- Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.  

- Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm

- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.

- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng – Đại học

- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán

- Có khả năng truyền cảm hứng

- Sử dụng khá Tiếng Anh (nghe, nói, viết) là ưu thế

- Ưu tiên kinh nghiệm logistics/forwarder

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h

Quyền lợi

- Mức lương: thỏa thuận + thưởng

- Mức thưởng dựa trên KPI

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân

- Được đào tạo phát triển chuyên môn

- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định.

- Thưởng cuối năm theo doanh thu KPI, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.

- Địa điểm làm việc: Tầng 15 Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.

 

Thông tin người ứng tuyển

Họ và Tên của bạn
Ngày sinh
Nơi cư trú
Trình độ
Chuyên môn
Số điện thoại
Email
.
Năm tốt nghiệp
Tình trạng hôn nhân
Kinh Nghiệm
Công việc ứng tuyển
Lý do ứng tuyển
Bằng lái xe
Chứng chỉ khác
CV Ứng tuyển
Các tin khác
PHONE
SMS
MAP
Zalo