Mô tả công việc
- Xây dựng, điều hành và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh tuần/tháng/năm đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao của bộ phận.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, phát triển và quản lý đội nhóm
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng – Đại học
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán
- Có khả năng truyền cảm hứng
- Sử dụng khá Tiếng Anh (nghe, nói, viết) là ưu thế
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics/forwarder
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận + thưởng
- Mức thưởng dựa trên KPI
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo phát triển chuyên môn
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định.
- Thưởng cuối năm theo doanh thu KPI, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.
- Địa điểm làm việc: Tầng 15 Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.