Mô tả công việc

·         Quản lý và điều hành văn phòng đại diện: Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện theo chỉ đạo và chiến lược của Công ty. Xây dựng, lập kế hoạch vận hành, tổ chức và điều hành hoạt động vận tải, quản lý phương tiện vận tải thuộc phạm vi văn phòng..

·        Quản lý kinh doanh và nhân sự: Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của đội ngũ nhân viên tại Văn phòng. Đánh giá hiệu quả làm việc, năng suất lao động của từng cá nhân, tập thể. Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng công việc, tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

·        Phát triển dịch vụ và kinh doanh: Lập kế hoạch phát triển dịch vụ vận tải, logistics tại khu vực Văn phòng phụ trách. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mở rộng hoạt động kinh doanh. Phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng địa phương nhằm gia tăng doanh số và thị phần.

·        Quản lý chất lượng hoạt động vận tải: Giám sát việc điều hành vận tải, phân phối phương tiện vận tải hợp lý, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn và tiết kiệm chi phí. Quản lý việc bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận tải theo định kỳ và phát sinh.

·         Báo cáo và phối hợp: Thực hiện báo cáo hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành theo yêu cầu định kỳ và đột xuất của Ban Giám đốc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ và đảm bảo hoạt động thông suốt.

Yêu cầu công việc

·        Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Vận tải, Logistics, hoặc các ngành liên quan.

·        Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí quản lý văn phòng, quản lý vận tải, logistics hoặc tương đương..

·         Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch, điều hành tốt.

·         Khả năng tổ chức công việc, phân công, giám sát hiệu quả.

·         Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt.

·         Trung thực, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt.

Quyền lợi

·        Lương thưởng theo quy định Công ty

·        BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước

·        Nghỉ phép nghỉ các ngày lễ theo quy đinh

·        Lương tháng 13, 14…, ( thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.)

·        Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h)

·        Địa điểm làm việc:  Tầng 15 Tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh xuân, Thành phố Hà nội.

Mức lương: 

·        12.000.000 - 15.000.000

Thông tin liên hệ: 

·        Công ty CP vận tải và xây dựng công trình FTC

·         Địa điểm làm việc: Đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ.

·         Email liên hệ: tuyendung@ftcvn.com.vn

·         Số điện thoại:  (84-4) 62812779 (Ext:125 Mrs Liên)

·         Phương thức nộp Hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email: tuyendung@ftcvn.com.vn

 

 

Thông tin người ứng tuyển

Họ và Tên của bạn
Ngày sinh
Nơi cư trú
Trình độ
Chuyên môn
Số điện thoại
Email
.
Năm tốt nghiệp
Tình trạng hôn nhân
Kinh Nghiệm
Công việc ứng tuyển
Lý do ứng tuyển
Bằng lái xe
Chứng chỉ khác
CV Ứng tuyển
Các tin khác
PHONE
SMS
MAP
Zalo